หน้าเว็บบริษัท พีซีไอ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) 199/595 ถ.บางพลี-ตำหรุ ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุรทปรา

วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ถึงพนักงานบริษัท พี ซี ไอ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน)


Epistle from president




 
 
 
 
 

สาส์นจากประธานกรรมการ
ถึงพนักงานบริษัท พี ซี ไอ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน)
 
ข้าพเจ้าในนามบริษัท พี ซี ไอ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) มีความยินดี ที่ท่านได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัทพี ซี ไอ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) ปัจจุบัน บริษัทของเราได้ขยายขอบเขตของการดำเนินธุรกิจบริการอย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการและความเจริญทางเศรษฐกิจ ด้วยการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพและทีมงานที่มีประสบการณ์ ตลอดจนเทคโนโลยีที่ทันสมัย ส่วนหนึ่งของความสำเร็จของบริษัทเป็นผลมาจากความมานะบากบั่นและการทำงานหนัก ของพวกเราชาวPCIซึ่งผลของความสำเร็จนี้ มิได้ตกอยู่เพียงเฉพาะแต่บริษัทเท่านั้นหากแต่เป็นผลความสำเร็จ ความก้าวหน้า และผลประโยชน์ร่วมกันของชาวPCI ทั้งมวล
หนังสือคู่มือพนักงานฉบับนี้ จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะช่วยให้พนักงานทราบถึงสภาพการทำงานโดย ทั่วไปของบริษัท รวมถึงสิทธิหน้าที่จะพึงมีพึงได้และปฏิบัติตามแบบอย่างของพวกเราชาว PCI ที่ดี
ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท หน้าที่การทำงานทุกคนต้องรับผิดชอบนับตั้งแต่ก้าวแรกของการเข้าร่วมเป็นส่วน หนึ่งของบริษัท ไม่ว่าจะอยู่ในหน้าที่ หรือตำแหน่งใดต่างก็มีความสำคัญ เเละมีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกัน โดยขาดเสียมิได้ ความตั้งใจทำงานอย่างบากบั่น การให้ความร่วมมือระหว่างกันหรือระหว่างพนักงานกับบริษัท
บัดนี้พวก เราทุกคนได้เข้าร่วมกันใน บริษัท พี ซี ไอ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) ข้าพเจ้าหวังว่าพวกเราทุกคนจะมุ่งมั่นพัฒนาบริษัทของเราให้เจริญเติบโต และมั่นคงก้าวหน้าสืบไป
 
 
 
 
 
 
นายวรเศรษฐ์ บัวดอก
กรรมการผู้จัดการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น